แม่บ้านทำความสะอาด เบื้องหลัง Happy Workplace ของธุรกิจ SMEs

Last updated: 3 ก.พ. 2566  |  714 จำนวนผู้เข้าชม  | 

แม่บ้านทำความสะอาด เบื้องหลัง Happy Workplace ของธุรกิจ SMEs

การบริหารต้นทุนอย่างมีประสิทธิภาพ เป็นปัจจัยสำคัญสำหรับเจ้าของธุรกิจ SMEs ซึ่งในขณะเดียวกันนั้นก็ต้องได้คุณภาพในเนื้องานด้วยเช่นกัน ไม่เว้นแม้แต่ แม่บ้านทำความสะอาดออฟฟิศ ซึ่งเป็นส่วนงานที่มีรายละเอียดและขั้นตอนมากมาย แต่มีความจำเป็นอย่างยิ่งสำหรับทุกสำนักงาน โดยเฉพาะในยุคที่ทุกคนต้องเผชิญกับภาวะฝุ่นอย่างทุกวันนี้

หลายออฟฟิศอาจยังนึกไม่ถึง ถึงความสำคัญของแม่บ้านทำความสะอาดต่อธุรกิจ SMEs แต่รู้หรือไม่ว่า การมีแม่บ้านทำความสะอาดประจำสำนักงานที่เป็นมืออาชีพ ช่วยเปลี่ยนแปลงออฟฟิศได้แบบหน้ามือเป็นหลังมือเลยทีเดียว

  • สร้างบรรยากาศที่ดีให้กับการทำงาน
    ไม่ว่าจะเป็นธุรกิจประเภทใด หากมีออฟฟิศ มีพนักงานทำงาน มีการใช้พื้นที่ส่วนรวมร่วมกัน ความสะอาด เป็นสิ่งที่ช่วยสร้างบรรยากาศที่ดี ให้กับการทำงานเป็นอย่างมาก ลองนึกภาพออฟฟิศที่สะอาดเอี่ยม ทุกๆ ส่วนของพื้นที่ถูกทำความสะอาดอย่างถูกต้องเหมาะสม โดยแม่บ้านทำความสะอาดที่ได้รับการอบรมอย่างมีมาตรฐาน ห้องน้ำส่วนรวมพร้อมใช้และได้รับการดูแลเป็นอย่างดี การทำงานในออฟฟิศแบบนี้ พนักงานจะรู้สึกมีความสุขกับการทำงาน มีความกระตือรือร้น เพราะออฟฟิศของพวกเขาเป็น Happy Workplace ที่ให้คุณภาพชีวิตที่ดี เหมาะกับการทำงานและ Productive

  • สร้างความประทับใจให้กับผู้มาใช้บริการ
    หากเป็นธุรกิจ SMEs ที่ให้บริการในด้านต่าง ๆ ความสะอาดถือเป็นหัวใจหลัก ที่เป็นพื้นฐานสำคัญที่จะช่วยสร้างความประทับใจแรกได้ เพราะออฟฟิศที่สะอาด มีแม่บ้านสำนักงานมืออาชีพ หมายถึงออฟฟิศที่มีความใส่ใจ มองเห็นรายละเอียดส่วนเล็กๆ และไม่ละเลย สิ่งนี้ผู้มาใช้บริการสามารถมองเห็นและสัมผัสได้โดยตรง ซึ่งความประทับใจนี้จะทำให้เกิดความมั่นใจ เชื่อใจและกลับมาใช้บริการซ้ำอีกได้

การ Outsource บริษัทแม่บ้าน สำหรับธุรกิจ

ถือเป็นข้อดีที่ช่วยลดภาระงานการดูแลออฟฟิศ แล้วไปโฟกัสที่การบริหารธุรกิจโดยตรง การดูแลความสะอาดในออฟฟิศ ค่อนข้างต้องให้เวลาและความใส่ใจมาก เนื่องจากมีรายละเอียดขั้นตอนมากมาย และด้วยจำนวนผู้ใช้สถานที่ที่มีหลากหลายคน หากใช้บริการแม่บ้านทำความสะอาดโดยบริษัทมืออาชีพ ก็ช่วยตัดการดูแลส่วนนี้ออกไปได้เลย ทำให้มีเวลาไปคิดงาน ต่อยอดธุรกิจให้เติบโตได้แบบไม่ต้องห่วงหน้าพะวงหลัง

ข้อดีอีกอย่างนั้นก็คือ ช่วยประหยัดงบประมาณการดูแลบุคคล หากบริษัทจ้างแม่บ้านสำนักงานเอง ค่าใช้จ่ายโดยรวมจะมากอย่างไม่น่าเชื่อ อาจจะต้องมีการอบรมพนักงาน มีระบบการจัดการ มีความรู้ความเข้าใจในอุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาด ให้แม่บ้านมีขั้นตอนการทำงานอย่างเป็นมืออาชีพ ที่สำคัญก็คือหากเป็นแม่บ้านทำความสะอาดของสำนักงาน บริษัทจะต้องดูแลสวัสดิการตามกฎหมาย แต่หากมอบให้เป็นหน้าที่ของ outsource บริษัทแม่บ้าน เจ้าของธุรกิจเองก็ไม่จำเป็นต้องดูแลส่วนนี้เลย เพราะบริษัทแม่บ้านที่เป็น outsource จะทำหน้าที่คัดกรอง อบรมพนักงาน ไปจนถึงดูแลสวัสดิการการจ้างงานให้ทั้งหมด และยังมีทีมงานหลังบ้านที่คอยสนับสนุนเรื่องอุปกรณ์และน้ำยาทำความสะอาดที่ได้มาตรฐาน ที่ใช้ในการทำความสะอาดด้วย เพียงแค่เจ้าของธุรกิจนัดทีมงานเพื่อใช้บริการได้ทันที

การ outsource บริษัทแม่บ้าน ทำให้สามารถดูแลเรื่องความสะอาดได้ครอบคลุมในทุกความต้องการ และเป็นมืออาชีพมากกว่า ตอบโจทย์ทุกธุรกิจ SMEs ไม่ว่าจะเป็น
- โฮมออฟฟิศ
- Co-working Space
- ร้านอาหาร เบเกอรี่ ร้านกาแฟ
- คลินิก สถาบันความงาม สปา
- โรงแรม โฮสเทล
- พื้นที่ส่วนกลางคอนโด
- Comunity Mall

แต่ละธุรกิจต่างมีรายละเอียดเรื่องการดูแลความสะอาดที่ยากง่ายแตกต่างกันไป การจ้าง Outsource บริษัทแม่บ้านแบบทำสัญญา (Contract) เทียบกับการจ้างแม่บ้านเองทั้งปีแล้ว จะได้ราคาประหยัดกว่า
และยังประหยัดกว่าการจ้างแบบรายครั้ง หรือรายชั่วโมง และยังได้แม่บ้านประจำระยะยาว ในกรณีที่แม่บ้านลาออกหรือลากิจในวันทำงาน บริษัทแม่บ้านก็จะมีแม่บ้านเข้ามาทดแทน ช่วยให้การดูแลความสะอาดในพื้นที่ธุรกิจของคุณไม่สะดุดเลย การจ่ายค่าบริการก็เป็นแบบ Postpaid ใช้บริการก่อนจ่ายทีหลัง ยกเลิกได้ทุกเมื่อ เพียงแจ้งล่วงหน้าก่อน 1 เดือน เหมาะกับออฟฟิศ ห้างร้าน ศูนย์บริการ คลินิก และธุรกิจทุกขนาด

ทุกธุรกิจต้องการตัวช่วยที่เป็นมืออาชีพ โดยเฉพาะธุรกิจที่ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องของความสะอาด และความปลอดภัยในการใช้บริการที่ได้มาตรฐาน การมีแม่บ้านทำความสะอาดมืออาชีพ จะช่วยสร้างความมั่นใจ และสร้างความประทับใจให้กับลูกค้าผู้มาใช้บริการได้อย่างดีที่สุด ทำให้ธุรกิจอยู่เหนือคู่แข่งไปอีกขั้น และยังช่วยให้เจ้าของธุรกิจสามารถมุ่งพัฒนาสินค้าและบริการ รวมถึงพัฒนาบุคคลากรในส่วนอื่น ๆ ได้อย่างเต็มที่



ผู้ประกอบการและเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาแม่บ้านสำนักงาน แม่บ้านออฟฟิศ สนใจจ้างแม่บ้านทำความสะอาด มาช่วยดูแลความสะอาดภายในสำนักงาน และทำความสะอาดออฟฟิศ สามารถติดต่อเพื่อรับข้อมูลด้านบริการทำความสะอาดได้ที่ 052-010212 หรือ คลิกที่นี่ เพื่อศึกษาข้อมูลการบริการของเราเพิ่มเติม

เอเอ เทรนนิ่ง ผู้เชี่ยวชาญด้านบริการทำความสะอาดแบบครบวงจรในจังหวัดเชียงใหม่ รับทำความสะอาด จัดส่งพนักงานทำความสะอาด สำหรับโครงการที่พักอาศัยและเพื่อการพาณิชย์ ด้วยทีมงานแม่บ้านระดับคุณภาพกับประสบการณ์ที่มากกว่า 7 ปี เติมเต็มทุกความต้องการของงานทำความสะอาดอย่างแท้จริง


Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้